Kutafakari kutoka Isaya 63: 16-17; 64:
1, 4-8; 1Wak 1, 3-9; Mk 13: 33-37
Tumeanza msimu mpya
katika liturujia ya kanisa uitwao
Majilio. Wakati huu unahamasisha matumaini
yetu katika matarajio ya Kuja kwa
Bwana mara ya pili katika mwisho wa umri na unakumbuka Kuja kwake ya kwanza, kutuandaa
kusherehekea sikukuu ya kuzaliwa kwake katika Krismasi. Liturujia
ya msimu huu ni mwaliko kwa
kukesha ili kutambua na kuzikaribisha ishara ya uwepo wa Bwana katika hali halisi yetu ya kila siku. Ni mwaliko
pia kwa shukrani
kwa sababu Bwana anakuja
daima kukutana na sisi, kutupa wokovu
wake. Matukio yote makuu yanahitaji
maandalizi mazuri na makali ili kusherehekewa vizuri. Kama
hii ni Majilio kama maandalizi kwa tukio kuu ya Krismasi.
Katika somo la kwanza
leo, nabii Isaya anafanya ombi na upendo, kutambua uwepo daima wa Mungu
kama Baba kuokoa maisha ya watu
wake, na udanganyifu wa watu kwa Agano.
Upinzani mara kwa mara kushindana na
rufaa za Mungu ulifanya watu
kuhisi watelekezwa na mbali sana na Mungu. Maombi
ya nabii ni faraja na motisha kufufua matumaini
kwa Bwana ambaye ni Mwokozi. Katika
somo la pili, Paulo anamshukuru Mungu, kutambua utajiri wa neema yake katika maisha ya watu wa jumuiya ya Wakorintho, ambayo
imezaa matunda mema, kuimarisha imani yao katika matarajio ya kuja kwa Bwana. Matakwa ya Mtakatifu Paul
ni kwamba jumuiya iendelee kwa bidii katika
ujumbe uliotolewa kuhusu Yesu,
kukua milele katika imani kwa Bwana anayeaminika.
Katika Injili, Yesu anazungumza kuhusu fumbo la Kuja kwake.
Ni sehemu ya mpango wa hekima na wema wa Baba. Kuja kwake
badala ya kuogopesha watu, kunayahamasisha matumaini katika wokovu wake, kwa sababu yeye ni Mwokozi na anakuja ili
kuokoa. Safari ya Kikristo ni
safari kwa furaha ili kukutana naye kwa sababu yeye huja daima
kukutana na sisi. Uwepo wake ni dhamana ya ulinzi, kulingana na maneno yake yenyewe: “Nitakutegemeza salama
wakati ule wa dhiki inayoujia ulimwengu mzima... Naja
kwako upesi” (Apoc. 3, 10b-11a). Kutoka
upande wetu ni muhimu kuwa makini kwa kuja kwake ili kumkaribisha na
upatikanaji na uaminifu. Huduma ya
jumuiya yetu ambayo hufanyika kwa
ukarimu na uhuru ni usemi halisi
ya ukaribisho huo. Baadhi ya picha zlizotolewa katika injili hii zinatusaidia kuingia bora katika nguvu
ya hii Kuja kwa Kristu:
a) neno hili Siku ni ishara ya ziara daima za Bwana na tumaini la Kikristo. Neno hili siku ni dhamana ya uwepo wake katika maisha yetu. Siku hii
haina mwisho; linaongea kuhusu milele kwa ambavyo maisha
yetu yanageukika katika matumaini
ya mkutano fafanuzi na Bwana.
b) bawabu
- ishara upatikanaji wa kufungua mlango wakati Bwana anafika. Uwazi ni hali
kukutana na Bwana na kubaki katika ushirika pamoja naye. Anatarajia kuwakaribisha vizuri, kwa mujibu wa maneno yake mwenyewe:
"Mimi nasimama mlangoni na kubisha
hodi. Mtu akisikia sauti yangu na
kufungua mlango, nitaingia nyumbani
kwake na kula chakula pamoja naye,
naye atakula pamoja nami” (Apocalypse 3, 20).
c) Watumishi na wajibu - Yesu alikabidhi mwendelezo
wa ujumbe wake kwa kila mtu.
Kuwa macho ni kudhani na jukumu kazi kabidhiwa kwa kila mmoja,
kuwasilisha matokeo mazuri.
Hivyo, Majilio ni wakati
wa kufanya upya ahadi yetu
na Bwana, kuchukua na shauku kazi yetu kama mwanzo katika
mwendo wa kubadilika mara kwa mara. Kuhusu hili,
Bwana anasema kwetu tena: "Wewe unayo saburi,
umestahimili taabu nyingi kwa ajili ya jina langu, wala hukuvunjika moyo. Lakini ninalo jambo moja dhidi
yako: wewe huniupendi tena sasa kama pale
awali. Basi, pakumbuke pale ulipokuwa kabla ya kuanguka, ukatubu na
kufanya kama ulivyofanya pale awali” (Ufu
2, 3-5a). Ushujaa
ni tabia ya mwanafunzi wa kweli ambaye anajua bwana wake na ni daima tayari kumkaribisha.
huduma aminifu na karimu kwa wengine
kuwa ushujaa wetu
daima katika matarajio ya kuja
wa Bwana.
Fr. Ndega
Mapitio: Rose Mong'are
Nenhum comentário:
Postar um comentário